Latest Movie :
n

Winter’s Tale วินเทอร์ส เทล อัศจรรย์รักข้ามเวลา [HD]



ในปี 1895 ทั้งคู่อพยพหนุ่มถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าไปในแมนฮัตตันเพราะพวกเขามีการบริโภค เมื่อบุตรชายของทารกของพวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศได้โดยไม่ต้อง ให้พวกเขาทั้งคู่ตัดสินใจที่จะวางเขาในเรือใบรุ่นที่ชื่อ “เมืองแห่งความยุติธรรม” ที่จะลอยได้อย่างปลอดภัยมี
1916 ในเด็กทารกมีการเจริญเติบโตขึ้นมาเป็นปีเตอร์เลค, ขโมยที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยปีศาจวางตัวเป็นนักเลงไข่มุกโซมส์ แต่เมื่อปีเตอร์ตัดสินใจที่จะออกจากแก๊งไข่มุกและชีวิตเดียวที่เขาเป็นที่ รู้จักกัน, ไข่มุกจะถูกจัดและมีแก๊งของเขาตามล่าปีเตอร์ ปีเตอร์ได้รับความช่วยเหลือโดยม้าขาวลึกลับเทวดาผู้พิทักษ์ของเขา แม้ว่าปีเตอร์หวังที่จะย้ายไปยังฟลอริดาและกลับมาในช่วงฤดู​​ร้อนที่จะมาถึง ม้ากระตุ้นให้เขาที่จะขโมยจากหนึ่งในคฤหาสน์ที่ผ่านมา คฤหาสน์เป็นบ้านของ Beverly เพนน์หญิงสาวที่กำลังจะตายของวัณโรค ขณะที่พ่อของเธอเผยแพร่อิสอัคและน้องสาว Willa ออกไปไข้ Beverly ใช้เวลาอาบน้ำเย็น เธอเดินไปข้างล่างในการเล่นเปียโนในขณะที่ปีเตอร์พยายามที่จะปลดล็อคความ ปลอดภัย ปีเตอร์พบในเบเวอร์ลีและเธอก็ทำให้เขาถ้วยชา พวกเขาบอกแต่ละอื่น ๆ เกี่ยวกับเรื่องราวของพวกเขาและตกอยู่ในความรัก
ไข่มุกปล่องปีเตอร์ “หนี” และสั่งให้คนของเขาไปที่บ้านในเบเวอร์ลีนเชื่อว่าเธอจะเป็นปีเตอร์ “มิราเคิล” ที่จะปรับสมดุลระหว่างความดีและความชั่วร้ายที่มีต่อการที่ดีอย่างถาวร ในขณะที่การเตรียมที่จะปล่อยให้กับม้าสีขาวของเขาลึกลับปีเตอร์กลับไปดูที่ เบเวอร์ลี่อีกครั้งหนึ่งและถูกฆ่าตายเกือบไข่มุก ปีเตอร์ช่วยในเบเวอร์ลีและพวกเขาหลบหนีไปยังทะเลสาบ Coheeries (ไข่มุกที่ถูกผูกไว้กับห้าเมืองนิวยอร์กไม่สามารถปฏิบัติตาม) ปีเตอร์ได้พบกับครอบครัวเบเวอร์ลีย์ที่บ้านของพวกเขาในช่วงฤดู​​ร้อน ไอแซคเป็นครั้งแรกที่สงสัยของปีเตอร์ แต่ต่อมาก็ยอมรับเขาเมื่อเขาแก้ไขเตาออกจากการควบคุมและการประหยัดทั้งอิส อัคและบ้าน ในขณะที่เดินในเบเวอร์ลีอธิบายให้ปีเตอร์ว่าทุกคนจะเกิดมาพร้อมกับความ มหัศจรรย์ที่อยู่ภายในและเมื่อเธอตายเธอก็จะกลายเป็นดาว แต่ความมหัศจรรย์ของเขายังคงเป็นในตัวเขา
ไข่มุกไปดูซาตานลูซิเฟอร์ที่ยังเรียกว่า “ผู้พิพากษา” ขอให้เข้ากับปีเตอร์ที่บ้านของทะเลสาบเบเวอร์ลี่; ผู้พิพากษาปฏิเสธ ดังนั้นไข่มุกเรียกร้องในหนี้กับเขาด้วยคนหนึ่งของเทวดาของลูซิเฟอร์และสั่ง ทูตสวรรค์ที่จะวางยาพิษในเบเวอร์ลี ที่ลูกคนที่ได้รับคำสั่งที่จะวางยาพิษในเบเวอร์ลีปลอมตัวเป็นคนรับใช้และ เครื่องดื่มยาพิษที่เบเวอร์ลี่ เมื่อเธอกลับถึงบ้านปีเตอร์ย่องขึ้นไปที่เต็นท์ที่เธอหลับและพวกเขาทำให้ ความรัก หลังจากนั้นขณะที่เบเวอร์ลี่พยายามจะบอกอะไรบางอย่างที่ปีเตอร์เธอก็ตาย ปีเตอร์พาเธอไปยังเรือนกระจกที่ Willa ทำ “เสน่ห์” เตียง (เช่นหิมะสีขาว) ซึ่งสามารถบันทึกเจ้าหญิงตาย ด้วยการจูบ, ปีเตอร์พยายามที่จะกลับมาใหม่ในเบเวอร์ลี แต่จะสายเกินไปและเขาก็ร้องไห้ไปทั่วร่างกายของเธอ
ในระหว่างงานศพ Willa ให้ความหวังปีเตอร์วัยรุ่นของลมหายใจของทารกจากโลงศพของเบเวอร์ลี่ ขณะที่ปีเตอร์และม้ากำลังจะออก, ไข่มุกและคนของเขาล้อมรอบพวกเขาใน Brooklyn Bridge คำสั่งซื้อปีเตอร์ฮอร์สที่จะออกจาก (เพื่อประหยัดตัวเอง) และไข่มุกช่วยให้ปีเตอร์สี่หัวก้นและผลักเขาลงมาจากสะพาน ปีเตอร์อย่างน่าอัศจรรย์มีชีวิตอยู่ แต่เดินไปรอบ ๆ เมืองที่มีความทรงจำในศตวรรษ, การวาดภาพศิลปะชอล์กของสาวสีแดงหัวบนทางเท้า
ศตวรรษต่อมา – ในปี 2014, ปีเตอร์กระแทกเป็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อแอ๊บบี้และเป็นไปตามแม่, เวอร์จิเนีย gamely เธอ เขา rediscovers “เมืองแห่งความยุติธรรม” มอบโล่ประกาศเกียรติคุณจากเรือใบของเล่นพ่อแม่ของเขาทำให้เขาเป็นเด็กที่จะ ได้รับไปยังนิวยอร์ก ไข่มุกค้นพบว่าปีเตอร์ไม่ได้ตายโดยการล้มปิด Brooklyn Bridge และยังมีชีวิตอยู่ ปีเตอร์ก็พบโรงละครแห่ง Coheeries ก่อตั้งโดยไอแซคที่ได้ทุ่มเทให้กับเบเวอร์ลี่ เขาเดินไปที่ห้องสมุดที่เวอร์จิเนียทำงานที่ช่วยให้เขาได้รับหน่วยความจำของ เขากลับมา ขณะอยู่ที่นั่นเขาได้พบกับ Willa ซึ่งเติบโตขึ้นและกลายเป็นเจ้านายของเวอร์จิเนียหนังสือพิมพ์ของเธอ
เมื่อพวกเขาค้นพบสถานปีเตอร์ไข่มุกอีกครั้งคำสั่งให้ทหารไปฆ่าเขา เมื่อเขาอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ของเวอร์จิเนียสำหรับอาหารค่ำลูกสาวของเธอแอ๊บ บี้มีการจับกุมและปีเตอร์รู้ว่าแอ๊บบี้มีโรคมะเร็งและตระหนักว่าแอ๊บบี้เป็น ปีเตอร์ “ปาฏิหาริย์.” เขาปลอบเวอร์จิเนียเขาสามารถบันทึกแอ๊บบี้ เมื่อไข่มุกและคนของเขามาถึงปีเตอร์และเวอร์จิเนียหนีไปบนหลังคาด้วยแอ๊บบี้ ที่พวกเขาพบม้ารอที่จะช่วยเหลือพวกเขา ม้าบินพวกเขาไปที่ทะเลสาบ Coheeries แต่ไข่มุกได้กลายเป็นมนุษย์ที่จะไล่ตามปีเตอร์ เช่นเดียวกับปีเตอร์เวอร์จิเนียและแอ๊บบี้อยู่ในสายตาของเรือนกระจก, ไข่มุกและคนของเขามาถึง ม้าบินออกไปและดินแดนอย่างหนักในน้ำแข็งซึ่งแบ่งและคนไข่มุกที่จมน้ำ ปีเตอร์และไข่มุกมีส่วนร่วมใน fistfight และปีเตอร์แทงไข่มุกกับ “เมืองแห่งความยุติธรรม” มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ไข่มุกหันไปน้ำแข็งและเสียชีวิต
ปีเตอร์และเวอร์จิเนียหมดเวลาแอ๊บบี้และวางของเธอเบา ๆ บนเตียงในเรือนกระจก แต่สูญเสียความหวังแม้หลังจากที่ปีเตอร์วางดอกไม้ให้กับเขาโดย Willa แอ๊บบี้แล้วกลับมามีชีวิตและปีเตอร์นำทั้งเวอร์จิเนียและแอ๊บบี้ที่บ้านกับ อนาคตที่สดใสข้างหน้า ภาพยนตร์จบลงด้วยปีเตอร์และม้าอย่างกึกก้องผ่านถนนแมนฮัตตันก็กระโดดขึ้นไป บนท้องฟ้าและบินสู่ท้องฟ้ายามค่ำ​​คืนที่จะเป็นดาวและรวมตัวกับเบเวอร์ลีย์ ที่มหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียแอ๊บบี้และ Willa เงยหน้าขึ้นมอง

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **
Share this article :

แสดงความคิดเห็น