Latest Movie :
n

The Hidden Face (La cara oculta) ผวา! ซ่อนหน้า [HD]


The Hidden Face (La cara oculta) ผวา! ซ่อนหน้า [HD]
ซ่อนใบหน้าเป็นหนังระทึกขวัญจิตวิทยาที่แสดงและวิเคราะห์สัญชาตญาณพื้น ฐานความรู้สึกของความผิดการทรยศและความกลัวที่รักสามารถนำ ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดขึ้นพร้อมกับเอเดรีย (Quim เตียร์), วงดนตรีหนุ่มดูวิดีโอของแฟนสาวของเขา, Belen (Clara Lago) เขาบอกว่าเธอจะทิ้งเขา เอเดรียจะกลายเป็นความหวัง ในขณะที่ดื่มไปความทุกข์ของเขาที่บาร์เขาพบ Fabiana (มาติการ์เซีย) และพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ Fabiana เดินเข้ามาในบ้านที่เอเดรียได้รับการร่วมกันกับ Belen เอเดรียจะกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในการหายตัวไปของ Belen แต่นักวิจัยสามารถหาหลักฐานของการมีส่วนร่วมของเอเดรียในการหายตัวไปของ Belen ไม่มี
มันถูกเปิดเผยว่าบ้านที่เป็นเจ้าของโดยผู้หญิงเยอรมันที่แสดงให้เห็น Belen ห้องลับที่สร้างขึ้นเพื่อซ่อนสามีของเธอเพียงในกรณีที่มีคนมาหาเขาเพราะเขา เป็นอดีตนาซีเอสเอสเจ้าหน้าที่ ห้องพักมีข้อมูลในตัวและปิดผนึกจากเสียง
มันเป็นเรื่องที่แสดงให้เห็นว่า Belen อิจฉาของความสัมพันธ์ของเอเดรียกับหนึ่งในนักไวโอลินของเขาตัดสินใจที่จะ แกล้งเธอจะปล่อยให้เขา เธอสร้างวิดีโอบอกว่าเธอจะออกในขณะที่เธอซ่อนอยู่ในห้องลับ ห้องพักที่มีบางวิธีหนึ่งกระจกที่เธอสามารถสังเกตปฏิกิริยาของเอเดรีย เมื่อเธอตัดสินใจว่าเขาได้มีเพียงพอที่เธอจะมองหาที่สำคัญและตระหนักว่าเธอ หายไปที่สำคัญและถูกขังอยู่ในขณะนี้ในห้องที่มีวิธีการติดต่อเอเดรียไม่มี
Fabiana พบกุญแจสำคัญในห้องลับ แต่เธอก็ไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่จะใช้สำหรับ Fabiana ในที่สุดตัวเลขที่ออกว่า Belen ถูกขังอยู่ในบ้านเพราะ Belen สามารถสื่อสารผ่านแตะบนท่อในห้องลับ เป็น Fabiana พร้อมที่จะเปิดประตูเธอหยุดและตัดสินใจที่จะไม่ช่วย Belen เพราะเธออาจสูญเสียเอเดรีย
Fabiana ต่อสู้กับการตัดสินใจของเธอ แต่ตัดสินใจที่จะเปิดประตูและตรวจสอบใน Belen เพราะเธอไม่สามารถได้รับการตอบสนองจากเธอ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในนักวิจัยให้ภาพของเอเดรีย Fabiana และนักไวโอลินและเธอเองรู้สึกเจ็บปวดของความอิจฉาริษยา เป็น Fabiana คือการตรวจสอบใน Belen วางอยู่บนเตียงในห้องลับที่น่าประหลาดใจ Belen Fabiana และเคาะเธอออกและใบ Fabiana ถูกขังอยู่ในห้องพัก Belen ตัดสินใจที่จะออกจากบ้าน เธอออกที่สำคัญไปที่ห้องลับบนเตียงกับเอเดรียเพื่อค้นหาและใบภาพของสองของ พวกเขาบันทึกเทปไปที่กระจกที่ทำหน้าที่เป็นประตูไปที่ห้องลับฉากสุดท้ายแสดง ให้เห็น Belen นั่งอยู่บนชายหาดที่อยู่คนเดียวและถูกขังอยู่ภายใน Fabiana หวังที่จะได้รับความช่วยเหลือ
มันก็ยังเผยว่าหนึ่งในตำรวจสืบสวนที่ยังคงไม่เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของเอ เดรียในการหายตัวไปของเบลเป็นอดีตแฟนของ Fabiana และเอเดรียเขาเตือนว่าหากมีสิ่งใดจะเกิดขึ้น Fabiana เขาจะฆ่าเอเดรีย ในตอนท้ายของหนังเรื่องนี้ผู้ชมที่เหลือจึงไม่เพียง แต่สงสัยว่าถ้า Fabiana ในที่สุดก็จะตายในห้องพักที่ซ่อนอยู่ แต่ไม่ว่าเอเดรียก็จะถูกฆ่าเพราะการหายตัวไปของเธอ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น