Latest Movie :
n

Sex And Zen 3 อาบรักกระบี่คม 3 [HD]


Sex And Zen 3 อาบรักกระบี่คม 3 [HD]

พล็อตต่อไปนี้โสเภณีใหม่ซูซาน (กะเหรี่ยง Yeung) หี (ตุง Yi) และ Chinyun (จุงจุน) ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้าไปในซ่องหอมบ้านที่พวกเขามีการฝึกอบรมในรูปแบบ ของการจีบโดยแหม่มประสบการณ์ของพวกเขาสูง Kau Chinyun ได้รับการศึกษา เธอมีความรู้เกี่ยวกับบทกวีและบทกวีและได้รับการฝึกฝนให้เป็นโสเภณีบทกวี ผู้หญิงมีดวงตาเซ็กซี่และธรรมชาติเจ้าชู้ เธอจะได้รับการอบรมที่จะเกลี้ยกล่อมคนใดที่เธอเห็น เมื่อการตรวจสอบสูง Kau บอก Chinyun เธอก็เป็นหมันและช่องคลอดของเธอแน่นเกินไปที่จะได้รับผู้ชาย สูง Kau สัญญาว่าจะสอนเธอศิลปะของ Fellatio จะตอบสนองคนแทน สาวปฏิบัติกับอวัยวะเพศของไม้ทำให้ไม่สบอารมณ์ของซูซาน Chinyun เธอมั่นใจว่าเธอมีร่างกายที่สมบูรณ์เพื่อตอบสนองคนและไม่ควรต้องกังวลเกี่ยว กับเรื่องนี้ พวกเขามีเพศสัมพันธ์และสัญญาที่จะมีอีกคนหนึ่งสำหรับ สามสาวจะทำเพื่อบัน​​ทึก virginities ของพวกเขาจะรอจนกว่าพวกเขาจะพร้อมที่จะนำเสนอ หีแบ่งกฎระเบียบและมีเพศสัมพันธ์กับอย่างใดอย่างหนึ่งของคนงาน สูง Kau จับพวกเขาในการกระทำ คนงานที่ได้รับการตอนในขณะที่ผู้หญิงมีหลายรอยสักผีเสื้อที่ด้านล่างของเธอ ชู Chi-อ่างทองเป็นนักวิชาการรุ่นและเพื่อนของเขามาถึงบ้านหอมเป็นครั้งแรกที่ จะเห็นสิ่งที่เอะอะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ เขาได้พบกับเซอร์ลุย (ประเภทที่สามที่เขาอธิบายให้รายละเอียดเกี่ยวกับซ่องและกิจกรรมพิเศษ. เมื่อสาวจะถูกนำเสนอชู Chi-อ่างทองกลายเป็นหลงใหลกับซูซานปราบดาภิเษกเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดเท่า ที่เธอเคย masturbated บนเวทีการกระตุ้นให้ทุกคนใน ห้อง. สองสาวก่อนที่เธอเท่านั้นเต้นและเล่นหูเล่นตากับผู้ชาย. เซอร์ลุยข้อเสนอที่จะซื้อซูซานชู Chi-อ่างทองที่พวกเขาได้กลายเป็นเพื่อนและชู Chi-อ่างทองเปิดเผยกับเขาก่อนหน้านี้ว่าเขายังคงบริสุทธิ์. แม้ว่าชู Chi- อ่างทองชอบซูซานเป็นอย่างมากที่เขาปฏิเสธข้อเสนอของเขาระบุมันมากเกินไป. เขาเพียง แต่ตกลงที่จะยอมรับมันหลังจากเซอร์ลุยเจรจาข้อตกลงกับเขา. เซอร์ลุยซื้อผู้หญิงที่มาในวินาที. ซูซานและผู้หญิงมีให้กับผู้ชาย ในคืนแต่งงานเช่นแฟชั่นกับผู้หญิงสวมผ้าคลุมหน้า. ซูซานสนุกกับการคืนของความรักด้วยการชู Chi-อ่างทองในขณะที่ผู้หญิงเจ็บปวดคงขรุขระเซอร์ลุยในขณะที่เขามีความใคร่ ที่ผิดปกติ. นอกจากนี้เขายังไม่ปล่อยภายในผู้หญิงถ้าเธอเป็นของเขา ภรรยา. ชู Chi-อ่างทองวาดดอกไม้บนผ้าขาวเปื้อนเลือดด้วยเลือดบริสุทธิ์ของซูซานเพื่อ ให้พวกเขาสามารถเก็บไว้เป็นรายการ semimetal หีเริ่มเกลียดชังซูซานขณะที่เธออิจฉาเธอมีคนรักที่อ่อนโยนเหมือนชู Chi-อ่างทอง เธอรู้ดีว่าเซอร์ลุยอยากซูซาน แต่เลือกเธอเพราะเขาเป็นคนมีน้ำใจของเพื่อนของเขา หลังจากที่เซอร์ลุยซื้อมาจากซ่องโสเภณีที่เป็นนางสนมคนที่เธอสาบานแก้แค้นซู ซาน
หลังจากใช้เวลาทั้งหมดของเงินของเขาที่ซ่องในสองเดือนแล้วชู Chi-อ่างทองเป็นยากจนและตัดสินใจที่จะไปที่เงินทุนสำหรับการสอบ เขาสัญญาว่าจะกลับมาเป็นของเธอเมื่อตอนที่เขาได้รับชื่อ สูง Kau บอกเขาว่าเขาเป็นหนี้เงินของเธอและต้องตัดสามนิ้วออกจากอวัยวะเพศของเขาถ้า เขาไม่จ่าย ชู Chi-อ่างทองของข้าราชการ Hwang, ข้อเสนอที่จะมีพวกเขาใช้เวลาสามนิ้วออกว่าเขาเป็นเหตุผลที่จะชำระคืนเจ้านาย ของเขาสำหรับการทำงานของเขา Hwang ถูกเปิดเผยที่จะมีการเดินเท้าและสามนิ้วอวัยวะเพศชายยาวที่น่าตกใจของทุกคน สูง Kau Drools ที่เห็นและสั่งให้เขาเข้ามาในห้องของเธอเพื่อให้พวกเขาสามารถต่อรองได้ ฮวงกลับไปชู Chi-อ่างทองและซูซานชั่วโมงต่อมาหลังจากที่มีสามนิ้วตัดและการมีเซ็กซ์กับ Kau สูง ชู Chi-อ่างทองสัญญาว่าซูซานเขาจะกลับมาของเธอและฮวงหนี แต่ถูกจับโดยสูง Kau ที่วางแผนที่จะทำให้บุญชู Chi-อ่างทองเป็นโสเภณีที่จะชำระหนี้ Chinyun ให้สูง Kau เงินทั้งหมดของเธอได้บันทึกไว้จะปล่อยชู Chi-อ่างทอง
หลังจากที่เขาออกจากซูซานปฏิเสธที่จะให้คนอื่น ๆ และได้รับการลงโทษโดยเฉพาะตัวสูง Kau เซอร์ลุยมาถึงและซื้อซูซานเป็นเมียน้อย เขาสัญญาว่าจะไม่เอามือวางบนของเธอจนเธอตกลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอจะออกจากซูซานบอก Chinyun จะบอกชู Chi-อ่างทองไปรับเธอที่บ้านเซอร์ลุยเมื่อเขามา เดินทางมาถึงที่บ้านของเซอร์ลุยของซูซานรวมตัวกับผู้หญิงที่ยังคงเกลียด แต่อ้างว่าเป็นมิตร เซอร์ลุยโน้มน้าวซูซานในการแต่งตัวเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งเพื่อให้เธอปลอดภัย และพาเธอออกสำหรับเครื่องดื่มกับเพื่อนของเขา หลังจากที่เธอได้รับการเมาแล้วเขาปิดตาของเธอและโน้มน้าวใจของเธอที่จะ บอกว่าเธอต้องการเขาและตกลงที่จะมีเซ็กซ์กับเขา เขาและเพื่อนของเขามีเพศสัมพันธ์กับเธอ นาฬิกาผู้หญิงจากด้านหลังหน้าต่างและหัวเราะที่ซูซาน
ชู Chi-อ่างทองและ Hwang มีการซุ่มโจมตีโดยขโมยขณะที่ในป่า ฮวงแทงในขณะที่ชูจิ-อ่างทองถูกข่มขืนเกือบ คนในสีฟ้าแขวนชื่อปรากฏขึ้นและช่วยให้เขา ชู Chi-อ่างทองขอให้เขาสอนให้เขาศิลปะการต่อสู้ แขวนข้อเสนอที่จะสอนชู Chi-อ่างทองศิลปะทางเพศแทนเพราะเขาอ่อนแอเกินไปสำหรับศิลปะการต่อสู้ ใช้สี่ภรรยาของเขาที่จะเดินทางไปกับเขาแขวนแสดงให้เห็นถึงทักษะของเขา
ผู้หญิงมีความสัมพันธ์กับเซอร์ลุยญาติของซุน พวกเขาช่วยกันวางแผนที่จะสังหารเซอร์ลุยและใช้คุณสมบัติของเขา ในงานปาร์ตี้วันเกิดของเซอร์ลุยของซูซานได้รับจดหมายจากคนรับใช้โดยชู Chi-อ่างทอง เธอเขียนกลับ เซอร์ลุยมาถึงของเธอและแสดงให้เห็นว่าตัวอักษรเป็นวิธีการของการทดสอบของเธอ เขาอ่านหนังสือออกมาดัง ๆ และมีการสัมผัสที่ซูซานเลือกที่จะให้เกียรติเขาเป็นสามีของเธอและตัดความ สัมพันธ์กับบุญชู Chi-อ่างทอง เขาบอกเธอว่าหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตเขาไม่เคยแต่งงานและมีเพียงเอา ภรรยา เขาชอบเธอเพราะเธอมีความจริงใจและแนะให้เธอ พวกเขาจะแต่งงานกันในวันพรุ่งนี้ เขาไปและใช้การจัดเรียงของการผสมยาไวอากร้า แต่มันได้รับการเปลี่ยนโดยซุนด้วยยาพิษ เขาตายในขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับซูซาน แฟนนีและซุนเข้ามาในห้องและโทษซูซานเป็นคนฆ่าเขาเพราะเธอเป็นที่เต็มไปด้วย เลือด
ในศาลหีชี้นิ้วที่ซูซาน ซูซานกล่าวว่าเซอร์ลุยบอกให้เธอกัดกระเจี๊ยวของเขาในขณะที่เขารู้สึกว่า อวัยวะเพศของเขาจะหดตัว เธอไม่เต็มใจทำเช่นนั้นและมันน้ำตาออก, spilling เลือดทั่วใบหน้าของเธอ เพราะมันเป็นที่รู้จักกันดีว่าเซอร์ลุยใช้ยาไวอากร้า, ผู้พิพากษาสรุปว่าเขาจะต้องมีการเสียชีวิตจากยาเกินขนาดและส่งแฟนที่บ้าน ผู้หญิงจะโกรธที่ซูซานไม่ได้จับ แต่ใบ ซูซานเป็นคำสั่งที่จะอยู่ในผู้พิพากษาบ้านในขณะที่การชันสูตรศพจะดำเนินการ มีซูซานได้พบกับภรรยาของผู้พิพากษาที่มั่นใจว่าทุกอย่างดี หลังจากที่ภรรยาของผู้พิพากษามีชาของเธอเธอจะกลายเป็นมึนงงและสับสน ภรรยาของผู้พิพากษาปลอบเธอจะลงนามในกระดาษและไปนอน ข้อเสนอมาและลากซูซานกลับไปที่ห้องพิจารณาคดีที่แฟนนีและซุนยังมี การชันสูตรศพพบว่าเซอร์ลุยเป็นพิษ การกระทำที่ลงนามโดยเธออ้างว่าเธอขายเขากลับบ้าน ผู้พิพากษานำกระดาษที่มีลายเซ็นของซูซาน เธอบอกผู้พิพากษาว่าภรรยาของเขาบอกให้เธอลงนามในรูปแบบการเปิดตัวสำหรับการ ชันสูตรศพ ผู้พิพากษาบอกว่าภรรยาของเขาเสียชีวิตในปีที่ผ่านมาและเขาไม่เคยแต่งงาน เขามีตบเธอโกหก หมอสมุนไพรมาถึงและอ้างว่าเขาวางแผนที่มีซูซาน เห็นว่าเธอเป็นกรอบซูซานปฏิเสธที่จะยอมรับว่าเธอฆ่าเซอร์ลุยแม้ว่าเธอจะถูก ทรมาน ในคุกซูซานได้พบกับภรรยาปลอมของผู้พิพากษาที่บอกว่าเธอเป็นหนึ่งในผู้คุม ซูซานต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอถึงกรอบของเธอ แต่ผู้หญิงสองคนพยายามที่จะชนะเธอเป็นที่ยอมรับว่าเธอฆ่าเซอร์ลุย เธอยังคงที่จะปฏิเสธ
Chinyun ทำงานในด้านหน้าของรถของเจ้าหน้าที่ที่จะขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับซูซานและตกใจเพื่อดูว่าใครโผล่ออกมา
ชู Chi-อ่างทองมาถึงที่บ้านเซอร์ลุยในเสื้อผ้าสกปรกและขอให้ผู้หญิงถ้ามีชื่อ ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีซูซาน เธอบอกเขาเกี่ยวกับการฆาตกรรมและการที่ซูซานอยู่ในคุก เขาอ้างว่าเขาจะมีการถามซูซานจะให้เขายืมเงิน ลูกพี่ลูกน้องเซอร์ลุยส์โยนเงินที่เขาและบอกว่าเขาจะออกจาก ชู Chi-อ่างทองปฏิเสธเงินและออกจาก แฟนนีสั่งให้คนรับใช้ที่จะนำเขากลับมา แฟนนีบอกเขาว่าเธอเป็นใครและถามว่าเสียใจไม่ได้เลือกเธอ เขาบอกเธอว่าเขาใช้เวลาทั้งหมดของเวลาของเขากับซูซานและสูญเสียเงินทั้งหมด ของเขา เธอบอกเขาว่าเธอชอบเขาและอยากให้เขาอยู่กับเธอและการศึกษาสำหรับการสอบต่อไป พวกเขามีเพศสัมพันธ์ ชู Chi-อ่างทองดำเนินการทักษะที่เขาได้เรียนรู้จากการแขวนและน่าพอใจของเธอ เธอชวนเขาไปอยู่กับเธอ แต่เขาบอกเธอซุนจะไม่อนุญาตให้มัน เธอบอกเขาทั้งหมดจะถูกปรับและกระซิบในหูของเขา ซุนมาบ้านโกรธที่แฟนนี คนรับใช้บอกเขาว่าสิ่งที่เกิดขึ้น แฟนนียอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับเขา แต่มั่นใจซุนว่ามันเป็นอะไร ซุนบอกเธอว่าเขารักเธอมากและจะไม่ทำมันอีกครั้ง เขาทำให้เธอเงินจากการจัดเก็บภาษีของเขาจากผู้เช่าและดื่มน้ำซุปที่เธอมีให้ เขา หีหัวเราะขณะที่เธอบอกเขาว่าตาต่อตาและบอกว่าเธอวางยาพิษเขา เธอบอกเขาว่าหลังจากการตายและซูซานของเขาและเธอชู Chi-อ่างทองจะมีทุกอย่าง ซุนดึงมีดออกมาจะฆ่าพวกเขา แต่ฮุยเขา ชู Chi-อ่างทองเผยให้เห็นว่าเขาไม่ได้ผ่านการสอบและได้รับชื่อเรื่องของเจ้า หน้าที่หน่วยสืบราชการลับ แฟนนีและซุนน​​ิ้วจุดในแต่ละอื่น ๆ สำหรับการวางแผนและการกระทำการฆาตกรรม ชู Chi-อ่างทองบอกซุนว่าไม่มีพิษและว่าทั้งสองจะไปทาง ในศาลชู Chi-อ่างทองกล่าวอาชญากรรมของพวกเขาเป็นผู้หญิงหัวเราะและชมเชยทักษะของเขา ในเตียงและปฏิเสธที่จะสารภาพ เขาได้ปิดปากของเธอและทรมานให้สารภาพ แต่เธอตายแทน ชู Chi-อ่างทองได้นำเธอออกมาและฝังและคำสั่งที่จะซุนตอน เขามีซูซานในและประกาศของเธอบริสุทธิ์ ด้วยหัวของเธอลดลงเธอไม่ได้เห็นใบหน้าของเขา เขาให้เงินของเธอเป็นข้อเสนอแนะ ซูซานและ Chinyun อย่างมีความสุขรวมตัว ชู Chi-อ่างทองหยุดพวกเขาและบอกเธอว่า Chinyun เป็นคนที่หยุดรถของเขาและบอกเขาว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ชู Chi-อ่างทองอยากจะแต่งงานกับซูซานและมี Chinyun อยู่กับพวกเขา ซูซานบอกว่าเขาไม่เป็นที่เธอต้องการที่จะให้เกียรติสามีของเธอตายและกลาย เป็นแม่ชีสำหรับส่วนที่เหลือในชีวิตของเธอ Chinyun บอกเขาว่าพวกเขาจะกลายเป็นแม่ชีเพื่อที่เขาและซูซานจะไม่เป็นเรื่องอื้อฉาว เขาเฝ้าดูเศร้าเป็นผู้หญิงสองคนเดินเข้าไปในวัด
Share this article :

แสดงความคิดเห็น