Latest Movie :
n

The Lunchbox เมนูต้องมนต์รัก [HD]


The Lunchbox เมนูต้องมนต์รัก [HD]

Saajan เป็นบัญ​​ชีเหงาเกี่ยวกับการลาออกจากงานของเขา ila เป็นภรรยาสาวแสวงหาความสนใจของสามีของเธอกำลังมองหาวิธีการที่จะนำกลับ โรแมนติกในการแต่งงานของเธอและพยายามที่จะปรุงอาหารทางของเธอไปยังหัวใจของ สามีของเธอ ป้าของเธอที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นดังกล่าวข้างต้นของเธอให้คำแนะนำของเธอใน การปรุงอาหารและการแต่งงานผ่านคำแนะนำตะโกน ผ่าน Mixup ที่หายากของ “dabbawalas” ที่มีชื่อเสียงของเมืองมุมไบ, กล่องอาหารกลางวันกับอาหารอร่อย Ila เตรียมไว้สำหรับสามีของเธอแทนได้รับการส่งมอบให้กับ Saajan (“Dabbawalas” เป็นระบบที่ซับซ้อนของอาหารกลางวันที่ถูกหยิบขึ้นมาจากร้านอาหารหรือบ้านและ ส่งมอบให้กับคนที่ทำงาน.) เมื่อภาชนะบรรจุอาหารกลางวันจะถูกส่งกลับไปยัง Ila ว่างเปล่าเธอมีความสุขคิดว่าสามีของเธอมีความสุขในการปรุงอาหารของเธอ เมื่อเธอถามเขาว่าเขาไม่ได้ดูเหมือนจะคิดว่ามากของมัน ตระหนักถึงความผิดพลาดในการจัดส่งเธอเขียนจดหมายถึงผู้รับอาหารกลางวันของ เธอขอบคุณเขาสำหรับการเพลิดเพลินกับอาหารและส่งเขาอาหารที่ชื่นชอบของสามี ของเธอในวันรุ่งขึ้น
Saajan ตอบกลับบอกว่าอาหารที่มีรสเค็ม ตามคำแนะนำจากป้าที่เชื่อว่าอาหารกลางวันไป Ila สามีของเธอตอบสนองด้วยการใช้พริกร้อนในมื้อกลางวันที่จะออกมาเป็นรสเผ็ด เพื่อที่รีสอร์ท Saajan การกินกล้วยจะช่วยย่อยอาหาร การแลกเปลี่ยนข้อความที่ส่งกลับมาพร้อมกับอาหารกลางวันจี้ใจดำมิตรภาพ ระหว่าง Saajan และ Ila ที่แบ่งปันความทรงจำและความคิดในบันทึกที่ผ่านไปมาในถังอาหารกลางวัน ในขณะที่ข้อเสนอ Saajan กับพนักงานสาวอีกฮ์เขาควรในการฝึกอบรมที่จะมาแทนที่เขาเมื่อเขาเกษียณ อีกฮ์ปรากฏอ่อนน่ารำคาญขี้เกียจและขาดความรับผิดชอบ ในส่วนของเธอรู้สึก Ila สามีของเธอเป็นระยะไกลมาก เขาไม่เพียง แต่บ่นเกี่ยวกับอาหารของเธอ (ซึ่งจะถูกส่งไปให้เขาจากร้านอาหาร Saajan ได้มีคำสั่งของเขาจากอาหารกลางวัน) แต่เธอก็พบว่าเขามีความสัมพันธ์ นอกจากนี้เธอจะสนับสนุนแม่ของเธอเป็นพ่อของเธอเสียชีวิตจากโรคมะเร็งปอด
เป็น Saajan และอีกฮ์ได้รับรู้กันอีกฮ์เผยให้เห็นว่าเขาเป็นเด็กกำพร้าและได้ทำงานในสถาน ที่หลายแห่งรวมถึงซาอุดีอาระเบีย ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่กับแฟนสาวของเขา ในขณะที่เขาขี่รถไฟบ้านในแต่ละวันหลังเลิกงานเขาสับผักสำหรับอาหารมื้อเย็น ของพวกเขาในผลงานของเขา เป็น Saajan รถไฟอีกฮ์เขาได้บอกเขาว่าจะทำอย่างไรและทิ้งเขาไว้กับตัวเขาเอง แต่อีกฮ์ได้ bluffed ทางของเขาเข้าไปในงานและความผิดพลาดจำนวนมากมาถึงความสนใจของเจ้านายที่ เรียกทั้งสองของพวกเขาเข้าไปในห้องทำงานของเขางงงวยว่า หลังจากทศวรรษของการให้บริการที่มีไม่เคยผิดพลาดมากได้หายไปอย่างผิดปกติ เขา chastises Saajan แต่บอกอีกฮ์ที่จะออกจาก Saajan จะโทษสำหรับสิ่งที่ได้ไปผิดและบันทึกงานอีกฮ์ของ นี้ย้ายการกระทำ Saajan และอีกฮ์จะมีมิตรภาพที่แท้จริงกระตุ้นอีกฮ์จะเชิญ Saajan ไปรับประทานอาหารค่ำที่บ้านของเขากับแฟนสาวของเขาและขอให้เขาเป็นผู้ชายที่ ดีที่สุดของเขาในการแต่งงานของเขาเพราะเขาไม่มีใครที่จะยืนขึ้นสำหรับเขาและ ครอบครัว .
ในจดหมายของพวกเขาผ่านภาชนะบรรจุอาหารกลางวันที่ Ila กล่าวว่าภูฏานเป็นสถานที่ที่ไม่ดี แต่มีความสุขและความสวยงามที่ค่าใช้จ่ายของที่อยู่อาศัยมีมากน้อยกว่า อินเดีย Saajan พิจารณาย้ายอยู่กับเธอเมื่อเกษียณอายุและเขียนกลับถามว่าเธอจะพร้อมที่จะ ย้ายไปยังประเทศภูฏานกับเขา ila เขียนกลับว่าพวกเขาควรจะตอบสนองและแสดงให้เห็นร่วมกันอาหารที่เป็นที่นิยม เธออยู่ที่นั่นในเวลาที่ได้รับการแต่งตั้ง แต่ Saajan ไม่ได้เปิดขึ้น หดหู่ Ila ส่งกล่องอาหารกลางวันที่ว่างเปล่าในวันถัดไป Saajan เขียนไปเธอบอกว่าเขาไม่ประสบความสำเร็จ แต่ไม่ได้พบกับเธอเพราะเขาเห็นว่าสาวและสวยเธอเป็นและคิดว่าตัวเองแก่เกินไป สำหรับเธอและแนะนำให้เธอไป
พ่อ ila ตายและในขณะที่ร่างของเขาถูกนำออกไปแม่ของ Ila ข่มขวัญเธอว่าเธอได้รับความสุขมากที่สุดในการแต่งงานของเธอ นี้จะช่วยให้ Ila รู้สึกออก เธอตัดสินใจที่จะค้นหา Saajan โดยขอให้อยู่ที่ dabbawalas ส่งอาหารของเธอและไปที่สำนักงาน Saajan ที่จะพบกับเขา แต่มีเธอรู้ว่าเขาได้ถอยออกไปและมุ่งหน้าไปยังชิ ila เขียนข้อความสุดท้ายที่จะกล่าวคำอำลา Saajan ประกาศว่าเธอจะทิ้งสามีและไปภูฏาน
หนังเรื่องนี้มาถึงจุดสิ้นสุดด้วย Saajan กลับมาจากชิและไปในการค้นหาของ Ila กับเพลง Dabbawalas การเล่นในพื้นหลัง

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **
Share this article :

แสดงความคิดเห็น