Latest Movie :
n

PK 2014 หนังอินเดียที่ทุบสถิติทำรายได้สูงสุดในอเมริกา [HD]

PK 2014 หนังอินเดียที่ทุบสถิติทำรายได้สูงสุดในอเมริกา [HD]



คนต่างด้าวมนุษย์ (อาเมียร์ข่าน), ดินแดนบนโลกในภารกิจการวิจัยในรัฐราชสถาน แต่ติดเมื่อสัญญาณของเขาไปยังยานอวกาศของเขาล็อกเกตรอบคอของเขาถูกขโมย PK ไม่รู้ศุลกากรโลก, เรียนรู้ที่จะเหมาะสมในหมู่มนุษย์โดยการสวมใส่เสื้อผ้าและการใช้เงินที่เขา ขโมยจากคู่มีเพศสัมพันธ์ใน ‘เต้นรถ’ เขาพยายามที่จะเรียนรู้ที่จะสื่อสารด้วยการคว้ามือของประชาชนและการดูดซับ ความทรงจำของพวกเขาผ่านการสัมผัส แต่พวกเขาไล่เขาออกไปเมื่อเขาพยายามรถโดยสารที่ดำเนิน Bhairon ซิงห์ (แซนเจย์ดัทท์) นัดเขาและทำให้เขาหมดสติ Bhairon พาเขาไปหาหมอที่ประกาศ PK เป็นคนที่ทุกข์ทรมานจากความทรงจำ Bhairon ถือว่าเป็นความทรงจำเป็นผลมาจากการปะทะกัน PK มีกับรถของเขา Bhairon ตอนนี้รู้ว่าเหยื่อของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจะไม่สามารถที่จะบ่นเกี่ยวกับ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ดังนั้น Bhairon ตัดสินใจที่จะวิ่งหนีไป หลังจากนั้นเขาจะใช้เวลาสงสารใจของเขาเปลี่ยนแปลงและใช้เวลา PK พร้อมกับทหารของเขา เมื่อเวลาผ่านไป PK กลายเป็นเพื่อนของเขา ต่อมาการตีความของคนต่างด้าวมือโลภเป็นที่น่าสนใจทางเพศ, พาเขาไปซ่อง มีคนต่างด้าวถือหุ้นของหญิงโสเภณี (Reema Debnath) มือหกชั่วโมงและทำให้การเรียนรู้ภาษา Bhojpuri

คนต่างด้าวเดินทางไปนิวเดลีในการค้นหาระยะไกลที่ถูกขโมยของเขา เนื่องจากพฤติกรรมแปลกของคนในเมืองที่ถือว่าเขาเป็นเมา (เมาแปลว่าฉี่-Kay ในภาษาฮินดี) และเรียกเขาว่า PK นิวเดลีจะออกมาเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่มากและคนที่บอกเขาว่าพระเจ้าเท่านั้น ที่สามารถช่วยเขาหาระยะไกลของเขา PK พยายามที่จะหาพระเจ้า แต่จะสับสนโดยอินเดียศาสนาต่างๆและประเพณีของพวกเขาทำให้เกิดความสับสน หลังจากนั้นเขาก็ค้นพบว่า Godman, Tapasvi มหาราช (Saurabh ศูก) มีระยะไกลของเขา อย่างไรก็ตาม Tapasvi เท็จอ้างว่าได้บรรลุวัตถุจากพระเจ้าในเทือกเขาหิมาลัยและปฏิเสธที่จะกลับไป PK น่าทึ่ง, PK สรุปว่า Tapasvi และหัวทางศาสนาอื่น ๆ จะต้องเรียก “หมายเลขผิด” เพื่อพระเจ้าและเป็นผลให้การแพร่กระจายความเข้าใจผิดและพิธีกรรมความหมาย

ในขณะเดียวกันใน Bruges, โทรทัศน์นักข่าว Jaggu (Anushka Sharma) ตกหลุมรักกับชายคนหนึ่งชื่อ Sarfaraz (Sushant ซิงห์ราชบัท) พ่อของ Jaggu (Parikshit Sahni) วัตถุกับความสัมพันธ์ของพวกเขาเพราะ Sarfaraz เป็นมุสลิมจากปากีสถาน เขาให้คำปรึกษา Tapasvi ที่คาดการณ์ว่าจะทรยศ Sarfaraz Jaggu มุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ว่าพวกเขาผิด Jaggu เสนอให้ Sarfaraz เธอคือหัวใจแตกสลายที่โบสถ์แต่งงานเมื่อเธอได้รับจดหมายเรียกร้องให้ปิดการ แต่งงานเนื่องจากความแตกต่างของพวกเขา เธอกลับไปยังประเทศอินเดียที่เธอทึ่งในขณะที่ดู PK แจกใบปลิวเกี่ยวกับพระเจ้าที่ขาดหายไป หลังจากที่ได้ยินเรื่องราวของเขา Jaggu ใหัแผนจะเปิดเผย Tapasvi และกู้คืนจากระยะไกล PK ของ

Jaggu กระตุ้นให้หลายพันคนเพื่อส่งวิดีโอของประสบการณ์ของตัวเองที่มีหัวทางศาสนา เรียก “ตัวเลขที่ไม่ถูกต้อง” อย่างไรก็ตามในช่วงเวลานี้รายชื่อ PK Bhairon ซิงห์ที่บอกว่าเขาจะมาถึงนิวเดลีในวันถัดไปวันรุ่งขึ้นเมื่อ PK ไปรับ Bhairon เศร้ามากขณะที่เขาพบ Jaggu มีความรักที่ล้มเหลวลั่นสถานีฆ่า Bhairon และขโมยที่มีอะไรเกิดขึ้นกับ PK หลังจากนั้นมันก็ถูกเปิดเผยว่าเป็นผู้ก่อการร้ายได้วางระเบิดเพื่อปกป้อง ความเชื่อของพวกเขาในการตอบโต้การประท้วง PK ของ

สุดท้าย Tapasvi ถูกบังคับให้เข้ามาในสตูดิโอและเผชิญหน้า PK บนอากาศ Tapasvi อ้างว่าเขามีการเชื่อมต่อโดยตรงกับพระเจ้าและหมายถึงการคาดการณ์ของเขาทรยศ Sarfaraz เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม PK ดูดซับความทรงจำ Jaggu และค้นพบว่า Sarfaraz ไม่ได้เขียนจดหมายที่เธอได้รับ รายชื่อ Jaggu สถานทูตปากีสถานในเบลเยียมที่ Sarfaraz ทำงานนอกเวลา;สถานทูตบอกเธอว่า Sarfaraz ยังรักเธอและเรียกพวกเขาในชีวิตประจำวันเพื่อสอบถามว่าเธอได้เรียกว่า Jaggu และ Sarfaraz เชื่อมต่อและ Tapasvi สัมผัสเป็นนักต้มตุ๋น, ถูกบังคับให้กลับอุปกรณ์ PK ของ

ในหลักสูตรของภาพยนตร์, PK ตกหลุมรักกับ Jaggu แต่ละเว้นจากการบอกเล่าของเธอเพราะเธอรัก Sarfaraz เขาจึงบันทึกเทปเสียงของเธอและเติมกระเป๋าเดินทางของเขากับแบตเตอรี่เพื่อ ให้เขาสามารถฟังเทปบนดาวเคราะห์บ้านของเขา ในขณะที่เดินทางออกเขาโกหก Jaggu เกี่ยวกับเนื้อหาของเทป; Jaggu แม้จะทราบความจริงที่เก็บเงียบ หลังจากนั้นเธอก็ตีพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับการ PK และในการอ่านหนังสือที่อ้างว่าเธอคิดถึงเขามาก

ภาพยนตร์จบลงด้วย PK กลับไปโลกปีต่อมาในภารกิจการวิจัยใหม่ที่มีคนต่างด้าวอื่น (ราน Kapoor)


Share this article :

แสดงความคิดเห็น