Latest Movie :
n

Winters Bone เธอผู้ไม่แพ้ [HD]

Winters Bone เธอผู้ไม่แพ้ [HD]



เจ็ดปีรีดอลลี่ (เจนนิเฟอร์ลอว์เร) มีลักษณะหลังจากที่แม่ของเธอป่วยเป็นโรคจิต, พี่ชายของเธอสิบสองปีซันนี่และน้องสาวของหกปีของเธอแอชลี่ย์ ทุกวันรีทำให้แน่ใจว่าพี่น้องของเธอกินในขณะที่การเรียนการสอนพวกเขาทักษะ การอยู่รอดขั้นพื้นฐานเช่นการล่าสัตว์และการปรุงอาหารครอบครัวที่ยากจนมาก พ่อของรีซัพยังไม่ได้รับการบ้านมาเป็นเวลานานและที่อยู่ของเขาไม่เป็นที่ รู้จัก เขาเป็นประกันตัวออกไปตามจับกุมสำหรับการผลิตยาบ้า

นายอำเภอบอกว่าถ้ารีพ่อของเธอไม่ได้แสดงขึ้นสำหรับวันที่ศาลของเขาพวกเขา จะสูญเสียบ้านเพราะมันถูกนำขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของความผูกพันของเขา รีชุดออกไปหาพ่อของเธอต่อไปนี้เส้นทางของเขาเข้าไปในโลกที่ใช้ปรุงยาเป็น เรื่องธรรมดาเป็นความรุนแรงบ่อยครั้งและมีคนจะผูกพันตามรหัสของความจงรัก ภักดีและความลับ เธอเริ่มต้นด้วยลุงของเธอปรุงยาเสพติดหยดน้ำ (จอห์นฮอว์ค) และยังคงอยู่กับญาติที่ห่างไกลมากขึ้นในที่สุดก็พยายามที่จะพูดคุยกับหัว หน้าโจรท้องถิ่นกระหน่ำมิลตัน มิลตันปฏิเสธที่จะเห็นเธอ;ข้อมูลเท่านั้นรีมากับคำเตือนที่จะออกจาก สถานการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงอย่างเดียวและเรื่องราวที่เสียชีวิตในการซัพไฟ ไหม้ห้องปฏิบัติการปรุงยาหรือข้ามเมืองที่จะหลีกเลี่ยงการพิจารณาคดี

เมื่อล้มเหลวในการซัพปรากฏสำหรับการพิจารณาคดีผู้ค้ำประกันมาหาเขาและ บอกว่าเธอรีจะมีประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่บ้านและที่ดินถูกยึด รีบอกเขาว่าซัพจะต้องตายเพราะ “Dollys ไม่ทำงาน” เขาบอกเธอว่าเธอจะต้องแสดงหลักฐานว่าพ่อของเธอตายไปแล้วเพื่อหลีกเลี่ยง พันธบัตรถูกริบ

รีพยายามที่จะไปดูมิลตันอีกครั้งและถูกตีอย่างรุนแรงโดยผู้หญิงในครอบ ครัวของเขา น้ำตาปรากฏตัวขึ้นและช่วยรีสัญญาโจมตีของเธอว่าเธอจะไม่พูดอะไรหรือก่อให้ เกิดปัญหาใด ๆ เพิ่มเติม น้ำตาบอกรีว่าพ่อของเธอถูกฆ่าตายเพราะเขากำลังจะไปแจ้งในหม้อหุงปรุงยาอื่น ๆ แต่เขาไม่ทราบว่าใครเป็นคนฆ่าเขา เขาเตือนเธอว่าถ้าเธอไม่เคยพบใครทำเธอไม่ต้องบอกเขาเพราะเขาจะฆ่าคนคนนั้น

ไม่กี่คืนต่อมาผู้หญิงสามคนเดียวกันมิลตันผู้ชนะรีมาที่บ้านของเธอ พวกเขามีจะพาเธอไป “[เธอ] กระดูกของพ่อ”ผู้หญิงวางกระสอบบนศีรษะของเธอและผลักดันเธอไปบ่อที่พวกเขาได้ รับในเรือพายและแถวไปยังสถานที่ตื้นที่ร่างกายของพ่อของเธอจมอยู่ใต้น้ำโกหก พวกเขาบอกรีไปถึงลงไปในน้ำแช่แข็งและเข้าใจในมือของพ่อของเธอเพื่อให้พวกเขา สามารถตัดพวกเขาออกด้วยคลั่ง;ตัดแขนเนื้อที่จะทำหน้าที่เป็นหลักฐานการตาย ของเจ้าหน้าที่ รีใช้เวลามือนายอำเภอเขาบอกว่ามีคนโยนพวกเขาลงบนระเบียงของบ้านของเธอ

ผู้ค้ำประกันมากลับไปที่บ้านและให้รีส่วนเงินสดพันธบัตรซึ่งถูกนำขึ้นโดย บริษัท ร่วมที่ไม่ระบุชื่อของซัพ รีพยายามที่จะให้แบนโจซัพที่จะน้ำตา แต่เขาบอกให้เธอเก็บไว้ที่บ้านของเขา ขณะที่เขาจะออกจากเขาบอกเธอว่าตอนนี้เขารู้ว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อของเธอ รีมั่นใจซันนี่และแอชลี่ย์ว่าเธอจะไม่เคยปล่อยให้พวกเขาโดยไม่คำนึงถึงเงิน ที่เธอได้รับเพียง เป็นหนังปิด, แอชลี่ย์ดึงแบนโจของซัพและ strums สตริงของ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น