Latest Movie :
n

Heatstroke อีกอึดหัวใจสู้เพื่อรัก [HD]


Heatstroke อีกอึดหัวใจสู้เพื่อรัก [HD]

รูปแบบการออกและพยายามคอมมานโดยอดที่จะหยุดการรุกรานของมนุษย์ต่างดาว มนุษย์ต่างดาวพยายามที่จะใช้ภาวะโลกร้อนที่จะทำให้โลกที่ดีกว่าที่จะอยู่ใน
ที่สำคัญ Wozniak มาถึงมีการเพิ่มกำลังทหารและเขาออกไปเข้าไปในป่าที่จะตรวจสอบ มีคนต่างด้าวที่ควบคุมกัปตันวอเตอร์พยายามจะฆ่าจิล แต่หยุดเมื่อทหารมาเพื่อตรวจสอบเสียงกรีดร้องของเธอ กัปตันน่อนและดร Taggert ตระหนักว่าคนต่างด้าวกำลังพยายามที่จะร้อนขึ้นทั่วทั้งดาวเคราะห์ดวงที่จะ กำจัดทุกชีวิตยกเว้นแมลง ทหารออกไปเข้าไปในป่าในเวลากลางคืนในการล่ามนุษย์ต่างดาว แต่ประสบการณ์คืนวิสัยทัศน์ความผิดปกติของตา พวกเขาจะถูกฆ่าตายอย่างช้าๆออกหนึ่งโดยหนึ่ง สองความอยู่รอดและกลับไปที่ฐาน
ขณะที่การทำกระสุนมากขึ้นกับหนึ่งในคนอื่น ๆ ที่แคโรไลน์จิตถามเกี่ยวกับสถานการณ์โรแมนติกน่อนของ น่อนออกไปเข้าไปในป่าที่จะดำเนินการตรวจสอบและพบพื้นที่ปิดบังมนุษย์ต่างดาว ที่ถูกซ่อนอยู่ เขากลับมาในเวลาที่จะช่วยจิลจากน้ำที่ควบคุมคนต่างด้าวที่พยายามจะฆ่าเธออีก ครั้ง น่อนต่อสู้กับน้ำและน้ำหนีออกมาหลังจากการขว้างปาระเบิดในทิศทางของจิตและแค โรไลน์
ดร Taggert ออกจากบ้านในการค้นหาและการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวและถูกฆ่าตายโดย หนึ่ง จิตออกไปเข้าไปในป่าและถูกโจมตีโดยมนุษย์ต่างดาวใช้สุดท้ายของกระสุนของเขา ที่จะฆ่ามัน น่อนและแคโรไลน์ไปที่ป่าเพื่อเตรียมความพร้อมสัญญาณวิทยุสำหรับทหารที่จะใช้ ในการเปิดตัวล่องเรือขีปนาวุธ ทันทีหลังจากที่อาวุธสัญญาณน้ำโจมตีสอง หลังจากการต่อสู้อื่นน้ำจะเคาะออกมาและหนอนเช่นคนต่างด้าวคลานออกมาจากปาก ของเขา น่อนยิงหนอนและใบไม้ช่วงของขีปนาวุธ มันฮิตและทำลายสิ่งอำนวยความสะดวกของมนุษย์ต่างดาวที่ทำให้เกิดภาวะโลกร้อน ในช่วงเวลาของการเฉลิมฉลองแคโรไลน์จูบน่อน
กลุ่มที่ฝังวอเตอร์สและถือเป็นงานศพ จิลถามว่าน้ำเป็นเรื่องร้ายแรงเกี่ยวกับการเลี้ยงดูครอบครัว น่อนบอกว่าจิลวอเตอร์รักเธอ ภาพยนตร์เรื่องนี้จบลงด้วยน่อนและแคโรไลน์จับมือมองที่ชายฝั่งของเกาะและพูด คุยเกี่ยวกับแผนการในอนาคต น่อนกล่าวว่าเขาต้องการที่จะไปเย็นที่ไหนสักแห่งและแคโรไลน์บอกว่าเธอรัก เย็น


Share this article :

แสดงความคิดเห็น