Latest Movie :
n

The Box กล่องเศรษฐี…เปิดรวยเปิดตาย



The Box กล่องเศรษฐี…เปิดรวยเปิดตาย เมื่อนอร์ม่าและอาเธอร์ ลูอิส ได้รับกล่องไม้หน้าตาธรรมดากล่องหนึ่งมาเป็นของขวัญ พวกเขาได้รับข้อความที่เป็นคำมั่นสัญญาเกี่ยวกับกล่องใบดังกล่าวจากคนแปลก หน้าที่บอกว่า ผู้ที่ได้ครอบครองกล่องใบนี้จะมีพลังอำนาจลึกลับ แต่ในขณะเดียวกัน มันก็นำมาซึ่งความตายของอีกคนหนึ่งที่พวกเขาไม่รู้จักซึ่งอยู่ที่ไหนสักแห่ง ในโลกใบนี้ภายในเวลา 24 ชั่วโมงที่ได้ครอบครองเป็นเจ้าของกล่องไม้ ทั้งคู่จึงต้องพยายามค้นหาปริศนาของเรื่องน่าฉงนดังกล่าวและต้องเผชิญกับ ธรรมชาติที่แท้จริงของมนุษย์ต่างๆ นานา ในเดือนธันวาคมปี 1976 คู่ strapped ทางการเงินนอร์มา (คาเมรอนดิแอซ) และอาเธอร์ลูอิส (เจมส์มาร์สเดน) หาแพคเกจในบันไดหน้าประตูของพวกเขา ภายในเป็นกล่องไม้ล็อคกับด้านบนโดมโปร่งใสและปุ่มสีแดงขนาดใหญ่ที่สามารถมอง เห็นได้ภายใต้หมายเหตุประกอบอ่าน: “นายสจ๊วตจะเรียกร้องให้คุณที่ 5:00″ ซึ่งเป็นวันถัดไป พวกเขาทิ้งไว้ใน kitchen.At 05:00 วันรุ่งขึ้นนายสจ๊วต (Frank Langella) ชายลึกลับที่มีใบหน้าด้านซ้ายของเขาฉีกออกมาถึงจะส่งมอบที่สำคัญไปยังกล่อง เขาบอกว่านอร์มาว่าถ้าปุ่มถูกผลักดันให้เขาจะให้เธอหนึ่งล้านดอลลาร์; แต่คนที่เธอไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหนสักแห่งในโลกที่จะตาย อาร์เธอร์เป็นวิศวกรนาซ่า disassembles กล่องที่จะหาเพียงปุ่มและไม่มีอะไรภายใต้มัน
ต่อมานอร์มาและอาเธอร์มีข้อโต้แย้งทางจริยธรรมและศีลธรรมเกี่ยวกับการกดปุ่ม ที่สงสัยว่าคนหนุ่มสาวและความทะเยอทะยานหรือเก่าและเปราะบางจะตาย นอร์ตัดสินใจที่จะกดปุ่ม ห่างออกไปมีชายคนหนึ่งได้ฆ่าภรรยาของเขาพร้อมแล้วหนี – ออกจากลูกสาวของพวกเขาถูกขังอยู่ในห้องน้ำ ตำรวจจะงงว่าทำไมเจฟฟรีย์ Carnes (ไรอัน Woodle), พนักงานนาซาเช่นอาร์เธอร์ยิงภรรยาของเขาเสียชีวิตตั้งแต่พวกเขามีน้องสาวมี ความสุข relationship.At นอร์มาซ้อมพิธีแต่งงานของอาเธอร์ชนะโอกาสที่จะเลือกของขวัญจากของขวัญที่ได้ รับจาก แขกผู้เข้าพักรับประทานอาหารค่ำกล่องสีน้ำตาลธรรมดาเหมือนของเขาและนอร์มา คือในหมู่พวกเขา อาร์เธอร์เปิดมันไปหาภาพของสจ๊วตก่อนที่จะทำให้เสียโฉม อาร์เธอร์นอร์มาถามพ่อของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะเรียกใช้หมายเลขป้ายทะเบียน ของสจ๊วตลินคอล์นคอนติเนน ไม่นานหลังจากที่นอร์มาถามว่าจะใช้โทรศัพท์โทรที่ซ้อมพิธีแต่งงานมันเป็น เรื่องจากนายสจ๊วตผู้ที่ถามว่าทำไมสามีของเธอจะมีแผ่นป้ายทะเบียนรถของเขา ดำเนินการโดยกรมตำรวจ นอร์มาถามนายสจ๊วตว่าเขารู้ว่าและเตือนว่าพ่อของเธอมีพนักงานทุก
ต่อมาอาร์เธอร์ไดรฟ์เลี้ยง (ดา) บ้าน เธอบอกเขาว่าเธอเป็นที่อาศัยอยู่ในห้องเช่าเพราะครอบครัวของเธอกำลังจะย้าย บ้านและจะไม่พร้อมที่จะย้ายไปยัง ขณะที่เขากำลังขับรถเธอเริ่มเดินเล่นและบอกอาเธอร์ “ดูเป็นแสง” และถามคือ “ใครบางคนผลักดันปุ่มของเขา” จมูกของเธอเริ่มที่จะมีเลือดออกและเธอก็ผ่านออกขณะที่เขาอยู่ใกล้โมเต็ล อาร์เธอร์ดึงเข้าไปในลานจอดรถแห่งรัฐและดูรหัสของเธอว่าเธอถูกเรียกว่าซา ร่าห์แมทธิวส์ไม่ Dana ทันใดนั้นเธอก็ตื่นและวิ่งเข้าไปในห้องเช่า ในห้องของเธอเธอมีรูปถ่ายการเฝ้าระวังของอาเธอร์และครอบครัวของเขาทั่วทุก มุมผนัง จะเห็นได้ชัดว่าเธอไม่ได้ที่เธอบอกว่าเธอเป็น เมื่อกลับเข้าบ้านอาร์เธอร์นอร์มาถามว่าเธอได้พบกับพี่เลี้ยงเด็ก; เธอกล่าวว่าในทัวร์ของเคนเนดี้เซ็นเตอร์ในกรุงวอชิงตัน DCLater ขณะที่ในซูเปอร์มาร์เก็ต, นอร์มาเดินตามผู้หญิงคนหนึ่งที่บอกให้เธอเงยหน้าขึ้นมองหมายเลขโทรบางอย่าง ในห้องสมุดและไม่ไว้วางใจใครไม่ได้แม้กระทั่งสามีของเธอ ผู้หญิงคนนี้ยังผ่านออกมาพร้อมกับจมูกเลือดออก พ่อของนอร์มาพบรถของสจ๊วตมีการลงทะเบียนกับเอ็นเอสเอและช่วยให้อาร์เธอร์ที่ จะเยี่ยมชมสถานที่เกิดเหตุที่บ้าน Carnes อาร์เธอร์พบว่าภาพของสจ๊วตและคู่มือการใช้งานทรัพยากรมนุษย์แสวงหาผล ประโยชน์พร้อมกับ number.Norma โทรห้องสมุดและอาเธอร์แยกต่างหากเยี่ยมชมห้องสมุด อาร์เธอร์แนวทางภรรยาสจ๊วต (เดบอราห์ Rush) ซึ่งนำเขาเข้ามาในห้องที่มีสามก้อนสี่เหลี่ยมรูปตรงของน้ำ สองจะนำเขาไปสู่​​การสาปแช่งนิรันดร์ในขณะที่นำไปสู่การอื่น ๆ ที่จะช่วยให้รอด อาร์เธอร์เข้ามาอย่างใดอย่างหนึ่งและเขาก็หายไปในขณะที่ภรรยาสจ๊วตใบห้อง สมุดเพียงอย่างเดียว นอร์มาที่นำโดยผู้หญิงสองคนที่สจ๊วตและมีการอภิปรายเกี่ยวกับวิธีการที่เขา ได้เป็นใบหน้าเสียโฉมเป็นผลมาจากการถูกฟ้าผ่าในขณะที่ทำงานที่นาซา เขาทำให้จมูกของเธอมีเลือดออกและเธอก็ผ่านออก เธอพบว่าตัวเองกลับมาอยู่ที่บ้านบนที่นอนของเธอ ด้านบนของเธออาร์เธอร์โผล่ออกมาภายในก้อนสี่เหลี่ยมของน้ำและเขาก็ล้างออก และตกอยู่กับเธอ พวกเขาทั้งสองออกในช็อตและเตรียมความพร้อมสำหรับการรับงานแต่งงานซึ่งเป็น evening.Back ที่เอ็นเอสเอเอ็นเอสเอและหัวหน้าเจ้านายที่นาซาหารือสจ๊วตของอาเธอร์ที่ หัวหน้าบอกเจ้านายของอาเธอร์สจ๊วตคือ “สิ่งอื่น” เมื่อสจ๊วตถูกฟ้าผ่าเขาเสียชีวิต; แต่ในห้องเก็บศพโรงพยาบาลได้ยินสจ๊วตหัวเราะ ร่างกายของเขาเหนือธรรมชาติอาศัย; เขาถูกย้ายเอ็นเอสเอหัวหน้าคุยกับสจ๊วตพวกเขาหารือเกี่ยวกับกล่องและ button’.At รับจัดงานแต่งงานของน้องสาวของนอร์มาของอาร์เธอร์และนอร์ลูกชายของวอลเตอร์ (แซมออนซ์หิน) ถูกลักพาตัวไป อาร์เธอร์ถูกบังคับให้ออกจากจ่อโดยเจฟฟรีย์ Carnes ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาได้รับการบังคับให้เลือกระหว่างภรรยาหรือลูกสาวของเขา และยังบอกเขาว่าพวกเขามีการบันทึกวอลเตอร์หรือนอร์มาจะตายและบอกว่าเขาจะฆ่า เธอหากพวกเขา ไม่ได้ช่วยเขา The Box กล่องเศรษฐี…เปิดรวยเปิดตาย
ในขณะที่พนักงานของเอ็นเอสเอรอบขึ้นกลุ่มใหญ่ของคนรวมทั้งอาร์เธอร์และวอ ลเตอร์ สจ๊วตดูแลกระบวนการ กล่องสจ๊วตมีการทดลองที่จะตัดสินว่าเสียงส่วนใหญ่ของสมาชิกแต่ละคนของเผ่า พันธุ์มนุษย์จะทำให้ชีวิตอื่น ๆ ก่อนผลประโยชน์ส่วนตัวใด ๆ หากเสียงส่วนใหญ่กดปุ่มที่เผ่าพันธุ์มนุษย์จะถูกทำลาย ทั้งหมดการทดสอบวิชาคู่ต่ำกว่า 40 ปีกับหนึ่ง child.Steward ให้อาเธอร์และนอร์มาทางเลือกสุดท้าย: วอลเตอร์คือตอนนี้หูหนวกและตาบอด ทั้งที่พวกเขาอาศัยอยู่กับลูกชายที่พิการหรืออาเธอร์สามารถยิงนอร์มาผ่าน หัวใจที่เห็นจุดของวอลเตอร์และการได้ยินจะถูกเรียกคืน นอร์มาขอให้อาร์เธอร์ในการถ่ายภาพของเธอ อื่น ๆ ผู้หญิงคนหนึ่งผลักดันปุ่มบนกล่องของเธอและอาร์เธอร์ยิงนอร์มาฆ่าเธอ ขณะที่อาร์เธอร์จะถูกนำออกไปโดยตำรวจสจ๊วตออกจากบ้านคู่อื่น ๆ ที่มีกล่อง วอลเตอร์ก็แสดงให้เห็นผ่านหน้าต่างชั้นบนในบ้านกับคุณปู่ของเขา (โฮล์มส์ออสบอร์)ฉากสุดท้ายแสดงให้เห็นสจ๊วตยืนอยู่ในหิมะโดยรถของเขาที่จอด อยู่บนถนนให้พร้อมกล่อง
Share this article :

แสดงความคิดเห็น