Latest Movie :
n

Buried คนเป็นฝังทั้งเป็น [HD]

Buried คนเป็นฝังทั้งเป็น [HD]



ที่ 23 ตุลาคม 2006, พอลคอนรอยคนขับรถบรรทุกพลเรือนอเมริกันที่ทำงานในอิรักตื่นฝังทั้งเป็นในโลง ศพไม้ถูกมัดและปิดปากมีเพียง Zippo เบาและโทรศัพท์ BlackBerry ที่มือ แม้ว่าเขาจะเริ่มมีความคิดว่าเขาไปถึงที่นั่นไม่มีเขาเริ่มที่จะปะติดปะต่อ สิ่งที่ได้เกิดขึ้นกับเขา เขาจำได้ว่ารถบรรทุกและอื่น ๆ อีกหลายของเขาถูกซุ่มโจมตีโดยผู้ก่อการร้ายที่ฆ่าเพื่อนร่วมงานของเขา เขาก็โดนก้อนหินและผ่านออกมา เขาได้รับโทรศัพท์จากลักพาตัว, Jagbir ของเขาเรียกร้องให้เขาจ่ายเงินค่าไถ่จาก 5 ล้านดอลลาร์โดย 21:00 หรือเขาจะถูกทิ้งไว้ในโลงศพที่จะตาย
คอนรอยเรียกกระทรวงการต่างประเทศซึ่งเขาบอกว่าเนื่องจากนโยบายของรัฐบาลที่ จะไม่เจรจากับผู้ก่อการร้ายก็จะไม่จ่ายค่าไถ่ แต่จะพยายามที่จะช่วยชีวิตของเขา พวกเขาเชื่อมต่อเขากับแดนเบรนเนอร์หัวของตัวประกันคณะทำงานใครบอกคอนรอยที่ พวกเขาทำดีที่สุดของพวกเขาไปหาเขา
ลักพาตัวของเขาเรียกคอนรอยและข้อเรียกร้องที่เขาทำวิดีโอไถ่ขู่ว่าจะดำเนิน การอย่างใดอย่างหนึ่งของเพื่อนร่วมงานของเขาที่รอดชีวิตจากการโจมตี คอนรอยยืนยันว่าไม่มีใครจะจ่าย $ 5,000,000 เพื่อลักพาตัวลดลงจำนวนถึง $ 1,000,000 แม้จะมีการปฏิบัติตามเขาในการทำวิดีโอลักพาตัวเพื่อนร่วมงานของเขาดำเนินการ และส่งเขาบันทึกของมันซึ่งเขาเฝ้าดูในหนังสยองขวัญ หลังจากนั้นไม่นานระเบิดเขย่าพื้นที่ห่างไกลเสียหายโลงศพซึ่งจะเริ่มช้าเติม ด้วยทรายของเขา คอนรอยยังคงใช้โทรศัพท์เป็นระยะ ๆ ด้วยเบรนเนอร์เชื่อในคำสัญญาของมนุษย์ช่วยเหลือ เพื่อยืนยันความตั้งใจด้วยความเต็มใจของเขาเบรนเนอร์บอกเกี่ยวกับคอนรอย 26 ปีเก่าที่ชื่อมาร์คสีขาวที่ได้รับการช่วยเหลือจากสถานการณ์ที่คล้ายกันสาม สัปดาห์ก่อนหน้านี้เขาบอกว่าเด็กเป็นบ้านกับครอบครัวของเขาและมีแนวโน้มที่ มีความสุข
ต่อมาคอนรอยได้รับโทรศัพท์จากนายจ้างของเขาที่บอกว่าเขาถูกไล่ออกจากงานของ เขาเนื่องจากความสัมพันธ์ที่ต้องห้ามที่ถูกกล่าวหากับเพื่อนร่วมงาน (คนที่กำลังดำเนินการ) และทำให้เขาและครอบครัวของเขาจะไม่ได้รับสิทธิที่จะ ผลประโยชน์ใด ๆ หรือเงินบำนาญเขาได้รับในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ บริษัท เบรนเนอร์โทรกลับและอธิบายว่าการระเบิดที่ได้รับความเสียหายโลงศพของเขาก่อน หน้านี้ในความเป็นจริงหลาย F-16 ระเบิดและที่ลักพาตัวเขาอาจจะถูกฆ่าตาย คอนรอยเริ่มสูญเสียความหวังทั้งหมดและไม่เกี่ยวกับหนังสือพินัยกรรมในรูปแบบ วิดีโอให้ลูกชายของเขาทั้งหมดของเสื้อผ้าของภรรยาของเขาและการออมส่วนบุคคล ของเขา จาบีโทรกลับเรียกร้องให้วิดีโอคอนรอยบันทึกการตัดตัวเองออกจากนิ้วของเขาขู่ ว่าครอบครัวคอนรอยกลับบ้านในรัฐมิชิแกนถ้าเขาไม่ยอมบอกว่าเขาหายไปทั้งหมด ของเด็ก คอนรอยบันทึกการตัดตัวเองเป็นหนึ่งในนิ้วมือของเขาและส่งวิดีโอ
ไม่นานหลังจากที่การทำวิดีโอ, แหวนโทรศัพท์มือถือพอลเริ่มที่จะได้ยินเสียงพลั่วและเสียงเพี้ยนเสียงมา ชัดเจนว่าจะเปิดโลงศพและโลงศพเปิด แต่ทันทีที่มันจะกลายเป็นที่เห็นได้ชัดว่าเขา hallucinated พบ
หลังจากที่บางนาที, เบรนเนอร์โทรแจ้งคอนรอยที่พวกเขาได้พบและตำแหน่งของเขากำลังขับรถออกไปหาเขา แล้วภรรยาคอนรอยลินดาเรียกเขาว่าดังนั้นคอนรอยแฮงค์ขึ้นอยู่กับเบรนเนอร์ เธอร้องไห้กับเขาและขอให้เขาสัญญากับเธอว่าเขาจะกลับมาบ้าน เขาสัญญาว่า แต่แฮงค์ขึ้นเนื่องจากความจำเป็นที่จะเข้าร่วมไปยังอีกสายเรียกเข้าจากเบรน เนอร์ เบรนเนอร์รายงานว่าพวกเขาได้พบเว็บไซต์ กลุ่มที่เริ่มต้นที่จะขุดขึ้นโลงศพ แต่คอนรอยไม่สามารถได้ยินทุกคนที่อยู่ใกล้นอกโลงศพ เมื่อพวกเขาเปิดโลงศพจะออกมาเป็นที่ทำเครื่องหมายสีขาวและไม่คอนรอยแสดงให้ เห็นว่ามาร์คสีขาวไม่เคยถูกบันทึกไว้ พอเริ่มที่จะร้องไห้ในขณะที่เขาตระหนักว่าเขาจะไม่ถูกบันทึกไว้ ทรายเติมโลงศพของเขาและเขาจะหายใจไม่ออกดูเหมือนจะเป็นทรายเติมขึ้นโลงศพ สิ่งสุดท้ายที่เขาได้ยินคือเบรนเนอร์ซ้ำ: “ฉันขอโทษ, พอลฉันขอโทษ..” เป็นหน้าจอจะเป็นสีดำ


Share this article :

แสดงความคิดเห็น