Latest Movie :
n

22 Bullet 22 นัด ยมบาลล้างยมบาล [HD]


22 Bullet 22 นัด ยมบาลล้างยมบาล [HD]

เป็นเวลาสามปีที่เขาได้นำชีวิตที่สงบสุขและอุทิศตัวเองให้ภรรยาและลูกสอง คนของเขา ในอดีตของเขาสบตากับเขาเมื่อเขาถูกซุ่มโจมตีในลานจอดรถและปล่อยทิ้งให้ตาย กับ 22 กระสุนในร่างกายของเขา ต่อราคาเขายังมีชีวิตอยู่ที่จะแก้แค้นฆ่าของเขา
เจ้านายมาเฟียอดีตชาร์ลี Mattei ถูกยิงโดยคนตายหมู่แปดในที่จอดรถ แต่ยังมีชีวิตอยู่ตีกับการบาดเจ็บรุนแรง ในการตามล่าหานักกีฬาที่เขาพบว่าตัวเองต้องเผชิญกับความผิดทางอาญาที่ผ่านมา ของเขาและภัยคุกคามที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขา Mattei ทิ้งธุรกิจหลายปีที่ผ่านมาเพื่อเพื่อนเก่าของเขาโทนี่ Zacchia เขาเคยอาศัยอยู่ตั้งแต่ชีวิตออกใช้เวลากับครอบครัวของเขา เขาพยายามที่จะระบุตัวตนของผู้ที่รับผิดชอบโดยไม่ต้องนองเลือด นี้ “จุดอ่อน” เป็น แต่ใช้ประโยชน์และเพื่อนของเขาถูกฆ่าคาริมไร้ความปราณีโดยคนเดียวกันที่ยิง เขา Mattei สาบานแก้แค้นและไปล่าสำหรับ masterminds ของการโจมตี เขาไปเยี่ยมทีมตีในระหว่างการเฉลิมฉลองวันเกิดและประกาศว่าเขาจะฆ่าพวกเขา หนึ่งโดยหนึ่งในทุกที่ทุกเวลา
มารีโกลด์แมนเป็นตำรวจตรวจสอบการถ่ายภาพในลานจอดรถ สามีของเธอซึ่งเป็นตำรวจที่ถูกฆ่าตายในการให้บริการ แต่นักฆ่าของเขาก็ไม่เคยจับได้ แม้จะมีความไม่แยแสของผู้บังคับบัญชาของเธอเธอต้องการที่จะชัดเจนขึ้น ฆาตกรรมของสามีของเธอ ในช่วงสุดท้ายของหนังเรื่องนี้เพื่อที่จะได้รับกับโทนี่ Zacchia, หมดหวัง Mattei ทำให้ข้อตกลงกับโกลด์แมนที่ตัวเองจะแบ่งออกระหว่างการทำหน้าที่ของเธอและลง โทษฆาตกรของสามีของเธอที่เธอสงสัยเป็นผู้ชาย Zacchia ของ ตำรวจได้รับการติด USB ที่มีข้อมูลกล่าวหา Zacchia ในการฉ้อโกงเงินและการดำเนินงานการฟอก ในที่สุดเขาก็เผชิญหน้ากับโทนี่ Zacchia ที่บ้านของเขาและกำลังจะฆ่าเขา แต่ถูกขัดจังหวะโดยตำรวจที่จบลงด้วยการจับกุมทั้ง Zacchia และ Mattei
ในที่สุด Mattei ถูกปล่อยเป็นตำรวจไม่ได้มีหลักฐานเพียงพอที่จะเรียกเก็บเงินจากเขา โกลด์แมนได้ก่อนหน้านี้ในหนังเผยให้เห็นถึง Mattei ว่าหนึ่งใน 8 นักกีฬาได้คิดถึงเขาอยู่กับวัตถุประสงค์ในการยิงที่จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ Mattei ตัวเลขออกมาว่านักกีฬาที่ 8 นี้เป็นเพื่อนและทนายของเขาที่ถูกบังคับโดย Zacchia เข้าไปยิง Mattei เขาได้รับการอภัยโดย Mattei และหนังจบลงด้วย Mattei เดินกับครอบครัวของเขาอยู่บนชายหาด เสียงของเขาจะบอกผู้ชมว่าเขาได้ทิ้งชีวิตในอดีตของเขาอยู่ข้างหลังเขาและ ทุกอย่างที่เขาอยากจะทำคือการใช้สิ่งที่เป็นไปได้เวลาที่เขาทิ้งให้อยู่กับ ครอบครัวของเขา นอกจากนี้เขายังบอกว่าเขาจะไม่ต้องมองข้ามไหล่ของเขาในขณะที่เขาเป็นอยู่ อย่างสันติกับอดีตของเขา ขณะที่พวกเขาเดินออกไปเขาหันและมองข้ามไหล่ของเขาที่บอกเราว่าไม่มีการออกไป จากในอดีตของเขาสำหรับเขาที่เคย

Share this article :

แสดงความคิดเห็น