Latest Movie :
n

City of Ember กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ [HD]


City of Ember กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ [HD]

ในท่ามกลางภัยพิบัติไม่เกี่ยวกับบุคคลที่ทำลายอารยธรรมมนุษย์เมืองใต้ดิน ถูกสร้างขึ้นเพื่อที่อยู่อาศัยในกลุ่มของผู้รอดชีวิต “ผู้สร้าง” ของใต้ดิน “เมือง Ember” สถานที่ลับคำแนะนำเพื่อให้คนรุ่นอนาคตในกล่องขนาดเล็กที่หมดเวลาที่จะเปิดใน 200 ปีที่ผ่านมา กล่องได้มอบหมายให้นายกเทศมนตรีของที่ซับซ้อนใต้ดิน แต่ละนายกเทศมนตรีในที่สุดก็ผ่านกล่องไปยังทายาทของเขาหรือเธอ เมื่อเวลาผ่านไปความสำคัญของกล่องถูกลืมและมี 47 ปีที่เหลืออยู่บนเวลาล็อคความสำเร็จเสียเมื่อนายกเทศมนตรีถือกล่องเสียชีวิต อย่างกระทันหันก่อนที่จะเผยให้เห็นความสำคัญของกล่องกับทุกคน ไม่ได้ตระหนักถึงความสำคัญของกล่องครอบครัวของนายกเทศมนตรีวางไว้ในตู้เสื้อ ผ้าที่เต็มไปด้วยขยะ เวลาล็อคจะเปิดกล่องที่เวลาที่กำหนด แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครสังเกตเห็น
เมือง Ember สร้างไว้ในถ้ำใต้ดินขนาดใหญ่และเต็มไปด้วยอาคารขนาดใหญ่ตามอัตภาพและบ้าน เหนือกว่าท็อปส์ซูของอาคารที่เป็นธนาคารของแสงไฟที่ส่องสว่างเมืองในช่วงวัน และให้แสงสำหรับเรือนกระจก ไฟเป็นพลังงานจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดใหญ่ ตอนนี้ก็เป็นปีที่ 241 และ Ember ขู่ว่าจะตกอยู่ในความมืดเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะเริ่มต้นที่จะล้มเหลว หมดสติที่เกิดขึ้นด้วยความถี่ที่เพิ่มขึ้นและที่ผ่านมาอีกต่อไปในแต่ละครั้ง เงินสำรองของเครื่องกระป๋องและหลอดไฟจะกลายเป็นหมด มากความรู้เกี่ยวกับวิธีการใช้งานและการซ่อมแซมระบบที่จำเป็นสำหรับการอยู่ รอดของเมืองที่ได้รับการค่อยๆหายไปประสบความสำเร็จในรุ่น
ในพระราชพิธีของทางสำหรับนักเรียนที่จบการศึกษาทั้งหมดที่เรียกว่าวันกำหนด นายกเทศมนตรีโคล (Bill Murray) ยืนต่อหน้านักเรียนที่พวกเขาเลือกโดยการจับสลากของสิ่งที่ประกอบอาชีพของพวก เขาจะ lina (Saoirse Ronan) เด็กสาววัยรุ่นที่มีความฝันของการเป็นผู้ส่งสารได้รับมอบหมายให้เป็น “Pipeworks แรงงาน” การทำงานภายใต้ช่าง Sul (มาร์ตินกุ๊บ) ล่าง (แฮร์รี่ Treadaway) ลูกชายของนางอาย ‘สาลี่’ คราด (ทิมร็อบบินส์), มีการกำหนด “สาร”. สองอาชีพแลกเปลี่ยนแม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่ามันเป็นสิ่งต้องห้าม Lina กลับบ้านไปหาคุณยายของเธอตายค้นหาสิ่งที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าซึ่งจะออกมาเป็น กล่องโลหะที่หายไป ไม่สามารถที่จะชิ้นเอกสารฉีกขาดภายในกล่องกัน, Lina ยังคงหายไปถอดรหัสความหมายของพวกเขาและ enlists ช่วยล่างของ ขณะที่หมดสติกลายเป็นบ่อยมากขึ้น Lina และล่างตระหนักดีว่าข้อมูลภายในกล่องจะนำไปสู่​​ความรอดของ Ember แข่งกับเวลาสองวัยรุ่นตามเบาะแสและในที่สุดก็มาสู่ความขัดแย้งกับนายก เทศมนตรีโคลและนักการเมืองทุจริตอื่น ๆ
ในระหว่างการบินของพวกเขาก็ปรากฎว่าพ่อแม่ของพวกเขาได้เข้าร่วมครั้งหนึ่งใน ความพยายามที่จะทำให้ทางของพวกเขาเกินกว่า Ember พยายามซึ่งจบลงเมื่อพ่อของ Lina จมน้ำตายหลังจาก Tunneler ของพวกเขาตีแม่น้ำใต้ดินแรงดัน คู่ตระหนักเอกสารคือชุดของคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการที่จะหลบหนีเมืองและพวก เขาค้นหาออกจากที่ซ่อน พวกเขายังพบว่านายกเทศมนตรีโคลได้รับการกักตุนอาหารกระป๋องในอุโมงค์ลับใน พื้นที่สาธารณูปโภค เมื่อพวกเขารายงานการโจรกรรมที่พวกเขาถูกจับและนายกเทศมนตรีบังคับ Lina จะมอบกล่อง ตั้งแต่เธอปฏิเสธเขาสั่งลูกน้องของเขาที่จะคว้ามันมาจากเธอ แต่ล้มเหลวและ Lina ทำงาน ตอนนี้ผู้ลี้ภัยจากตำรวจนายกเทศมนตรีคู่ทำให้แผนหนีพวกเขาไปสู่​​การปฏิบัติ พวกเขาเรียกป๊อปปี้ (เอมี่ควินน์และแคทเธอรีควินน์) น้องสาว 4 ปี Lina และหลบหนีด้วยความช่วยเหลือของโดซูล พวกเขาปฏิบัติตามคำแนะนำที่นำพวกเขาไปสู่​​ชุดของช่องทางน้ำและแม่น้ำใต้ดิน
ในที่สุดพวกเขามาถึงพื้นผิวที่พวกเขาเห็นและความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติอากาศ และท้องฟ้าเป็นครั้งแรก ในตอนแรกพวกเขาหมดหวังเพราะมันเป็นที่มืดและพวกเขาคิดว่าพวกเขาไม่ได้หนี แต่พวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงมันเป็นเวลากลางคืน ในตอนเช้าเป็นดวงอาทิตย์ขึ้นพวกเขาจ้องมองด้วยความประหลาดใจที่ดวงอาทิตย์ ส่องแสงและท้องฟ้าสีฟ้า พวกเขาก็ผูกข้อความของการค้นพบของพวกเขาที่จะร็อคและวางมันกลับลงไปยังเมือง ซึ่งเป็นที่พบโดยนางอาย
Share this article :

แสดงความคิดเห็น