Latest Movie :
n

Tinker Tailor Soldier Spy ถอดรหัสสายลับพันหน้า [HD]

Tinker Tailor Soldier Spy ถอดรหัสสายลับพันหน้า [HD]

ในตุลาคม 1973 การควบคุมหัวของหน่วยสืบราชการลับของอังกฤษ (“เซอร์คัส”) ส่งตัวแทนจิม Prideaux บูดาเปสต์ในฮังการีคอมมิวนิสต์เพื่อตอบสนองทั่วไปฮังการีที่เคยสัญญาว่าจะ ส่งมอบข้อมูลที่มีค่า อย่างไรก็ตาม Prideaux ถูกยิงและถูกจับโดยเจ้าหน้าที่ของสหภาพโซเวียต ท่ามกลางเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างประเทศที่ดังต่อไปนี้การควบคุมและคนขวา มือของจอร์จยิ้มถูกบังคับให้ลาออก ควบคุมอยู่แล้วป่วยตายหลังจากนั้นไม่นาน
เพอร์ซี่ Alleline กลายเป็นหัวหน้าใหม่ของละครด้วยบิลเฮดันในฐานะผู้ช่วยและรอยรสชาติและโทบี Esterhase เป็นพันธมิตรสนิทของเขา พวกเขาได้เริ่มต้นแล้วการดำเนินงานลับที่เรียกว่า “คาถา” ที่จะได้รับหน่วยสืบราชการลับของสหภาพโซเวียตที่มีคุณค่า การควบคุมและยิ้มได้ไม่ไว้ใจวัสดุที่ผลิตโดยคาถาซึ่งจะถูกใช้ร่วมกับสหรัฐ เพื่อแลกกับหน่วยข่าวกรองอเมริกันที่มีคุณค่า
ยิ้มถูกนำออกจากการเกษียณอายุโดยโอลิเวอร์ Lacon, ข้าราชการพลเรือนในความดูแลของหน่วยสืบราชการลับที่จะตรวจสอบการเรียกร้อง โดย Ricki Tarr, ทำงาน MI6 คิดว่าจะเสียที่ได้มีการไฝในระยะยาวในบทบาทระดับสูงในหน่วยสืบราชการลับ อังกฤษ . ควบคุมได้จัดความสงสัยนี้เป็นอย่างดี การทำงานนอกละครยิ้มเลือกปีเตอร์ Guillam และเกษียณเจ้าหน้าที่สันติบาลเมนเดลจะช่วยให้การตรวจสอบของเขาและเริ่มที่จะ สัมภาษณ์คนที่ออกจากคณะละครสัตว์ในเวลาเดียวกับที่เขาและควบคุมได้
หนึ่งคือคอนนีแซกส์ที่ได้รับการไล่ออกจาก Alleline หลังจากที่อ้างว่าอเล็กซี่ Polyakov, ทูตวัฒนธรรมของสหภาพโซเวียตในกรุงลอนดอนเป็นสายลับโซเวียต ก็คือเจอร์รี่ Westerby ซึ่งเป็นพนักงานปฏิบัติหน้าที่ในคืน Prideaux ถูกยิง Westerby กล่าวว่าในคืนนั้นเขาเรียกว่าบ้านยิ้มสำหรับคำแนะนำ แต่แอนภรรยาเจ้าชู้ยิ้มได้ตอบ หลังจากนั้นไม่นานเฮดันมาถึงละครและบอกว่าเขาเห็นข่าวใน tickertape ที่สโมสรของเขา ยิ้มตระหนักว่าเฮดันต้องเคยได้ยินข่าวจากแอนยืนยันความสงสัยของเขาว่าทั้ง สองมีความสัมพันธ์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น