Latest Movie :
n

Music and Lyrics สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ [HD]


Music and Lyrics สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ [HD]
ที่จุดเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้อเล็กซ์ (ฮิวจ์แกรนท์) เป็นอดีตดาราเพลงป๊อปล้างขึ้นที่จะพยายามที่จะฟื้นฟูอาชีพการลดน้อยลงของเขา ด้วยการผูกชื่อของเขากับดาวที่เพิ่มขึ้นของคอร่าคอร์แมน (เฮลีย์เบนเน็ตต์) ซึ่งเป็นซุปเปอร์สตาร์หนุ่มที่ได้ขอให้ เขาเขียนเพลงชื่อ “ทางกลับเข้ามาในความรัก.” ในระหว่างความพยายามที่ไม่ประสบความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นกับคำสำหรับเพลงที่ เขาค้นพบว่าผู้หญิงที่น่านน้ำพืชของเขาโซฟีฟิชเชอร์ (ดรูว์แบรี่มอร์), มีของขวัญสำหรับการเขียนเนื้อเพลง โซฟีอดีตนักศึกษาเขียนเชิงสร้างสรรค์ reeling จากหายนะโรแมนติกกับเธออดีตอาจารย์ภาษาอังกฤษสโลนเคทส์ (แคมป์เบลสก็อต) ในตอนแรกไม่ยอม อเล็กซ์ขอร้องให้เธอเข้าไปช่วยเขาโดยการใช้เพียงไม่กี่อย่างรวดเร็ววลีที่ เลือกเธอได้ให้เขาเป็นพื้นฐานสำหรับเพลง ในอีกไม่กี่วันถัดไปที่พวกเขาใกล้ชิดมากขึ้นในขณะที่เขียนคำและเพลงร่วมกัน มากเพื่อความสุขของโซฟีน้องสาวที่มีอายุมากกว่า Rhonda (คริสเตจอห์นสตัน) เป็นแฟนตัวยงของอเล็กซ์

แทบจะไม่ได้กำหนดเวลาการประชุมคอร่าได้กำหนดสำหรับการจัดส่งของเพลง, อเล็กซ์และโซฟีตื่นเต้นเมื่อเธอยอมรับมัน แต่ที่งานเลี้ยงอาหารค่ำฉลองกับผู้จัดการของอเล็กซ์คริส (แบรดการ์เร็ต) โซฟีเป็นที่เสียใจที่จะพบสโลน เธอเผชิญหน้ากับเขา แต่พบว่าตัวเองลิ้นแข็งในการปรากฏตัวของเขาและความพยายามของตัวเองของอ เล็กซ์ที่จะปกป้องเธอในผลการต่อสู้ พยาบาลบาดแผลของพวกเขากลับไปที่อพาร์ทเมนของอเล็กซ์, อเล็กซ์และโซฟีตกอยู่ในการเผชิญหน้าที่โรแมนติกโดยทันที
โซฟีก็ตกใจต่อมาเมื่อเธอพบว่าคอร่าวางแผนที่จะบันทึกการตีความเซ็กซี่ของ “ทางกลับเข้ามาในความรัก” ที่สมบูรณ์ด้วยกลิ่นอายของอินเดียซึ่งเธอรู้สึกขัดแย้งกับจิตวิญญาณของเพลง ที่โรแมนติก เธอเป็นคนที่มุ่งมั่นที่จะโน้มน้าวให้คอร่าที่จะละทิ้งการจัดเรียง แต่อเล็กซ์ยับยั้งความพยายามของเธอเพราะกลัวว่าเขาจะสูญเสียความนิยม Cora ‘s ในอาร์กิวเมนต์ต่อมาเขายอมรับว่ารุ่นคอร่าเป็นที่น่ากลัว แต่เชื่อยอมรับว่ามันเป็นค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจ ไม่พอใจโดยความตั้งใจของอเล็กซ์ที่จะลดคุณค่าความสามารถของเขาและได้รับบาด เจ็บอย่างมากโดยการโต้แย้งของเขาว่าเคทส์สโลนถูกต้องเกี่ยวกับบุคลิกภาพของ เธอโซฟีทิ้งเขา
โซฟีตั้งใจจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฟลอริดาอย่างไม่เต็มใจเข้าร่วมการเปิดของ Cora ทัวร์ใหม่ที่เมดิสันสแควร์การ์เด้นที่อเล็กซ์และคอร่าจะเปิดตัว “ทางกลับเข้ามาในความรัก” เมื่อได้ยินว่าอเล็กซ์กำลังร้องเพลงเพลงใหม่ “ที่เขียนโดยอเล็กซ์ธนู” โซฟีไม่พอใจที่จะเชื่อว่าอเล็กซ์จะถูกขโมยเครดิตสำหรับการทำงานของเธอ แต่อเล็กซ์เพลงร้องเพลงที่เรียกว่า “อย่าเขียนฉันปิด” ข้ออ้างของเขาสำหรับโซฟีที่จะให้โอกาสเขาอีก สัมผัสโซฟีพบอเล็กซ์หลังเวทีและเขาข่มขวัญเขาเชื่อว่าคอร่าจะปล่อยรุ่นบท ประพันธ์ของ “ทางกลับเข้ามาในความรัก” ในความพยายามที่จะชนะโซฟีกลับ เขาและคอร่าดำเนินการปรับแต่งในขณะที่เขาและโซฟีตั้งใจว่าจะร้องและนักแต่ง เพลงทั้งสองโอบกอดในปีก
ในตอนท้ายของหนังเรื่องนี้ (การแสดงความเคารพ VH1 ของป๊อปค่า Video) เผยให้เห็นว่าเพลงที่จะกลายเป็นตีสำหรับคอร่าและอเล็กซ์, ภาพยนตร์ของนวนิยายของสโลน flops กับนักวิจารณ์และหนัง (จบอาชีพของเขา), ป๊อป! ได้พบในการเหนี่ยวนำของพวกเขาเป็นร็อกแอนด์โรลฮอลล์ออฟเฟมที่โคลินลม​​ที่มี สะโพกของเขาเปลี่ยนหลังจากปีของการเต้นรำและอเล็กซ์และโซฟีไปในที่จะเป็น พันธมิตรที่ประสบความสำเร็จทั้งในการแต่งเพลงและโรแมนติก

Share this article :

แสดงความคิดเห็น